నా హృదయమందు! (దేవులపల్లి కృష్ణ శాస్త్రి గారి ఊర్వశి” నుంచి.)

నా హృదయమందు!

(దేవులపల్లి కృష్ణ శాస్త్రి గారి ఊర్వశి” నుంచి.)


నా హృదయమందు …

నా హృదయమందు విశ్వవీణాగళమ్ము

భోరుభోరున నీనాడు మ్రోతవెట్టు;


దశదిశాతంత్రులొక్క సుధాశ్రుతిని బె

నంగి చుక్కలమెట్లపై వంగి వంగి

నిలిచి నిలిచి నృత్యోత్సవమ్ముల చలించు.


వెలుగులో యమృతాలొ తావులొ మరేవొ

కురియు జడులు జడులు గాగ, పొరలి పారు

కాలువలుగాగ, పూర్ణకల్లోలములుగ;

కలదు నాలోన క్షీరసాగరము నేడు!


దారిదొరకని నా గళద్వారసీమ

తరగహస్తాల పిలుపుతొందర విదల్చు!

మోయలేనింక లోకాలతీయదనము!

ఆలపింతు నానందతేజోంబునిధుల!


ప్రేయసి! చలియింపని నీ

చేయి చేయి కీలింపుము

చలియించెడు నా కంఠము

నిలిచి నిలిచి పాడగా!


ఊర్వశి! ఊర్వశి! నాతో

ఊహాపర్ణాంచలముల


----------------------------

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!