గోరుతొ పోయెదానికి......గొడ్డలి ఎందుకు!!

గోరుతొ పోయెదానికి......గొడ్డలి ఎందుకు!!


"డాక్టర్!..నేను మంచం మీద పడుకున్నప్పడు, నా మంచం కింద ఎవరో వున్నట్టు అనిపిస్తొంది చాల ఇబ్బందిగా వుంది...దయచేసి నన్ను కాపాడండి !! అన్నాడు మన "జగ నారాయణ షూన్యం" !!

.

"ఏం ఫర్వా లెదు...నేనున్నానుగా .....

ఇది చాలా ప్రమాదకరమైన రోగం .....రూ. 2,00,000 అవ్వుద్ది ...

డబ్బు తీసుకుని రేపు రా !!"

అన్నాడు కార్పొరేట్ ఆసుపత్రి పెద్ద దాక్టర్ ధనంజయరావు .

""జగ నారాయణ షూన్యం" !! ..నొరెళ్లబెట్టా డు !!

.

20 రోజుల తరువాత ధనంజయరావు కి మన 

" "జగ నారాయణ షూన్యం" కనిపించాడు, 

రోడ్దుమీద "ఏం వోయ్ .....మళ్లీ రాలెదు...ఎలా వుంది నీ రోగం" అన్నడు.


"ఆయ్ ...తగ్గిపోనాదండి " అన్నడు మన " "జగ నారాయణ షూన్యం" ...


"అవునా ..ఎలా " అన్నడు డాక్టర్ .


"ఆయ్....మా పక్కింట్లొ కార్పెంటర్ వున్నాడండి ....వాడికి నా రొగం


గురుంచి చెప్పానండి ....ఓస్ ..ఇంతెనా ...అని, నా మంచం కోళ్లు


4 కోసెసాడండి ...అప్ప టినుండి నాకు బానే వుందండి ....


రూ.50 పుచ్చు కున్నా డండి!!


Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!