🚩మన విద్యా వ్యవస్థపై కరోనా ప్రభావం.!

🚩మన విద్యా వ్యవస్థపై కరోనా ప్రభావం.!


నేను నా ఐఐటి ట్యూషన్ తరగతులను

ప్రారంభించాలి ..ఫేస్ బుక్ ద్వారా.


నేను త్రివేండ్రం & బెంగళూరులో మ్యాథ్స్ & ఫిజిక్స్ కోసం తరగతులు భోధించాను నా 38 ఏళ్లలో నేను వేలాది మంది విద్యార్థులకు భోధించాను

... వారిలో చాలామంది యుఎస్ లో ఉన్నారు. .కొందరు ఇక్కడ

I AS ఆఫీసర్స్ గా వున్నారు.


త్రివేండ్రం వద్ద నేను ఐఐటి అప్పారావ్ అని పిలువబడ్డాను


ఇప్పుడు మీరు నన్ను ఫేస్ బుక్ అప్పారావ్ అని పిలుస్తున్నారు.


కరోనా తరువాత మన విద్యావ్యవస్థను మార్చాలి.


ఇక నారాయణ .. విజ్ఞాన్ లాటి కార్పొరేట్ సంస్థలు తగ్గు తాయి.


క్లాస్ వందల కొద్దీ విద్యార్థులను కుక్కడం పోవాలి

..

మళ్ళీ ఒకరి నుండి ఒకరికి లేక ఆన్ లైన్ తరగతులు వస్తాయి.


రిటైర్డ్ ఉపాధ్యాయులందరూఆన్ లైన్ కోచింగ్ తీసుకోవాలి.


కొన్ని ప్రత్యేకమైన నైపుణ్యాలు కలిగిన విద్యార్థులను మనం కోరుకోము.


ప్రాథమిక సాధారణ నైపుణ్యాలు నేర్పించాలి.


తప్పదు మన సిలబస్ ను కాటేసింది కరోనా !!

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!