*కలుపుకుంటే కలదు సుఖం* ✊

*కలుపుకుంటే కలదు సుఖం* ✊

. """"""""""""""""""""""""""""""""

*లంకాధిపతి రావణబ్రహ్మ*

*యుద్ద భూమిలో..*

*మృత్యు శయ్యపై*

*అవసాన దశలో*

*శ్రీరాముడితో ఇలా అన్నాడు..*

*"రామా !!*

*నీ కంటే నేను*

*అన్నింటిలో గొప్పవాన్ని.*

*నేను బ్రాహ్మణ జాతి లో పుట్టాను*

*నీది క్షత్రియ జాతి.*

*నేను నీ కంటే వయసులో పెద్ద.*

*నా కుటుంబం...*

*మీ కుటుంబం కన్నా పెద్ద.*

*నా వైభవం..*

*నీ వైభవం కన్నా అధికం.*

*మీ అంత:పురమే స్వర్ణం..*

*నా లంకానగరమే స్వర్ణమయం*

*నేను బలపరాక్రమాలలో ...*

*నీకంటే శ్రేష్ఠుడిని.*

*నా రాజ్యము,*

*నీ రాజ్యము కంటే పెద్దది.*

*జ్ఞానంలో, తపస్సులో*

*నీ కంటే శ్రేష్ఠుడిని".*

*"ఇన్ని శ్రేష్ఠమైన విషయాలు కలిగి వున్నా ..*

*యుద్ధంలో నేను*

*నీ ముందు ఓడిపోయాను.*

*దీనికి కారణం ఒకటే...*

*నీ తమ్ముడు నీ దగ్గర వున్నాడు..*

*నా తమ్ముడు నన్ను వదలి వెళ్ళిపోయాడు".*

==== *నీతి* ====

*కుటుంబం పరివారమై వెంట ఉంటే*

*ఎంతటి కష్టమైన యుద్దమైనా*

*విజయం సాదిస్తుంది*

*పరివారమే కుటుంబమయితే*

*ఆనందం మన వెంటే ఉంటుంది*

*కుటుంబం దూరమైతే*

*బతుకే భారమవుతుంది*

*రావణబ్రహ్మ లాంటి వాడే*

*ఓటమి పాలయ్యాడంటే..*

*మనలాంటి వాళ్ళ బ్రతుకెంత?*

*ఎందుకంటే...*

*ఏ వృక్షమూ....*

*కర్ర సహాయం లేని గొడ్డలితో*

*తెగి పడదు.*

*వృక్ష జాతి స్నేహం తోనే...*

*గొడ్డలి విజయం సాధిస్తుంది.*

*అందుకే*

*అందరం కలిసి ఉందాం....!*

*విజయాలు సాదిద్దాం !!*

*కుటుంబాలు విచ్చిన్నం కాకుండా అందరం ప్రయత్నిద్దాం!!!*

💐💐🙏💐💐

1

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!