అలజడులు...నా అంతరంగపు ఆనవాళ్ళు....By Smt.Kondaviti Satya vathi .

అలజడులు...నా అంతరంగపు ఆనవాళ్ళు....By Smt.Kondaviti Satya vathi .

.

నా జీవితంలో

ప్రేమకే స్థానం

పూజకి లేదు

.

నా చేతులు

పాటుపడతాయ్

ప్రార్ధన చెయ్యవు

.

నా కోరికలు

నేను తీర్చుకోవాల్సినవే

ఏ శక్తి,భక్తి తీర్చేవి కావు

.

నా సాష్టాంగ ప్రణామం

నా కన్నవాళ్ళకే

కపట సన్నాసులకు కాదు

.

నాకు జీవితమంటే

అలుపెరుగని పోరాటమే

అర్ధింపులు,వేడికోళ్ళు అస్సలుండవ్

.

నా ఇంట్లో పూజ గదులుండవ్

ప్రేమ గదులుంటాయ్

పుస్తకాల గదులూ ఉంటాయ్

.

నన్ను నేను సమర్పించుకునేది

నా లోని ఆత్మవిశ్వాశానికే

ఏ అతీత శక్తికో ,మరేదో అదృశ్యశక్తికో కానే కాదు

ప్రజలు పోరాటాలు మర్చిపోవాలంటే

గుళ్ళవేపు తోలెయ్యడమే

.

భూములు దురాక్రమించాలనుకుంటున్నావా

ఏం ఫర్వాలేదు అక్కడో గుడి కట్టేయ్

.

ప్రజల కళ్ళు గుళ్ళ మీద

నీ కళ్ళు భూముల మీద

.

ఆధునిక ఆదాయ వనరు

అడ్డదిడ్డంగా కట్టేసిన గుళ్ళు

.

అమ్మ గుళ్ళంటూ కట్టి

చూపించేది మళ్ళీ అంగాంగ ప్రదర్శనే

.

ప్రభుత్వ కార్యాలయాల్లో పూజలా???

సెక్యులరిజం జిందాబాద్

.

గవర్నమెంటాఫీసులు ప్రలందరివీ

పూజలు చేసే హక్కు ఎవ్వరికీ లేదు

.

పూజ వ్యక్తిగతం

పబ్లిక్ ప్లేస్ లో గెంతక్కరలేదుగా !!

.

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!