కొత్త అమ్మ ,

ఒక 8 సంవత్సరాల అబ్బాయి వాళ్ళ అమ్మ చనిపోయింది..
కానీ వాళ్ళ నాన్న మల్లి వేరే అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకొన్నాడు..
ఒక రోజు వాళ్ళ నాన్న ఆ అబ్బాయితో ఒరేయ్ బాబు నీకు
కొత్త అమ్మ , చనిపోయిన పాత అమ్మ మద్య ఏం తేడా అనిపించింది రా
అని అడిగాడు..
.
.
.
అప్పుడు ఆ అబ్బాయి ఇలా అన్నాడు..
నా కొత్త అమ్మ నిజం..
పాత అమ్మ అబద్ధం ...
అది విన్న తండ్రి అవాక్కయి..
అదేంటి బాబు అల అంటున్నావ్ అంటే..
అప్పుడు ఆ అబ్బాయి ఇలా అన్నాడు..
నేను ఎపుడైనా అల్లరి చేస్తే అప్పుడు ఆ అమ్మ అనేది నువ్ ఇలాగె అల్లరి
చేస్తే నేకు అన్నం పెట్టాను అని..అయిన నేను అల్లరి చేసేవన్నీ..
కానీ ఆ అమ్మ నన్ను లాక్కొని వెళ్లి తన దగ్గర కుచోబెట్టుకొని అన్నం తినిపించేది..
ఇప్పుడు ఉన్న కొత్త అమ్మ కూడా అల్లరి చేసావంటే నీకు అన్నం పెట్టను అంది ..
కాని ఈ కొత్త అమ్మ 3 రోజుల నుండి నాకు నిజంగానే అన్నం పెట్టడం లేదు నాన్న..
అందుకే ఆ పాత అమ్మ అబద్ధం .. ఈ కొత్త అమ్మ నిజం..
ఇది విన్న ఆ తండ్రి నోట్లో నుండి మాటరాలేదు.....

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!