నేను మనిషిని...

నేను మనిషిని... 


-నాని 

నేను మనిషిని... 


కొన్ని కోట్ల వీర్యకణాలను గెలిచి అమ్మ కడుపులో చోటు సంపాదించుకున్నవాడిని... 

వెచ్చని గదిలో నవమాసాలు విశ్రాంతి తీసుకొని పుడుతూనే ఏడ్చిన అమాయకుడిని... 

పలకా బలపం చేతబట్టుకుని వేళ్ళు అరిగేలా శ్రమించే విద్యార్ధిని... 


నేను మనిషిని... 


అమ్మ మీద ప్రేమ, నాన్నంటే భయం సమపాళం లో కలిగి ఉన్న మిశ్రమాన్ని... 

అంతులేని ఆశలకు, అవధుల్లేని ఆలోచనలకు ఎల్లప్పుడూ ఆశ్రయమిచ్చే ఆశ్రమాన్ని... 

ఆనందం,బాధ అనే రెండు కత్తులనూ హృదయమనే ఒకే ఓర లో సర్దిపెట్టుకోగల సమర్ధుదిని... 


నేను మనిషిని... 


నింగీ నేల కలవనివని తెలిసినా కలిసినట్టు చూపించే కళ్ళచేత మోసపోయే వెర్రివాడిని... 

సమస్థ ప్రపంచాన్నీ ఐదంగుళాల వస్తువులో పెట్టి జేబులో వేసుకొని తిరిగే బుధ్ధిశాలిని... 

కొన్ని విషయాలు తప్పని తెలిసినా తప్పక చేసే అశక్తుడిని... 


నేను మనిషిని... 


ఏరి కోరి వచ్చిన కన్నెపిల్లలో కన్నతల్లిని చూసుకుని మురిసిపోయే పసివాడిని... 

భగవంతుడిచ్చిన రోజులో సగం ఉద్యోగానికీ సగం కుటుంబానికీ ప్రతి రోజూ పంచే త్యాగజీవిని... 

జనన మరణాల మధ్య బ్రతుకు పడవలో పయనిస్తూ అనేక సుడిగుండాలకు సమాధానం చెప్పే నావికుడిని...

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!