సరదా కబూర్లు ..

శుభరాత్రి.!

.

సరదా కబూర్లు .. B.సరోజగారిమతాలలో.

.

"ఆత్మబలం" షూటింగు జరుగుతూన్నప్పుడు,

మా బంధువులు, సన్నిహితులూ నన్ను చూడడానికి వచ్చారు.

నేను వాళ్ళను కలవడానికి లేస్తూన్నాను.

అలా నిలబడుతూండగా, A.N.R. నా జడ పట్టుకున్నారు. నన్ను లేవనీయకుండా

"నీ జడ నా చేతిలో ఉంది. ఎలా వెళ్తావు?

వెళ్ళాలన్నా వెళ్ళలేవు." అన్నారు నాటకీయ ఫక్కీలో.

నేను కూడా తమాషా చేస్తూ, తటాలున ఆయన విగ్గును పట్టుకుని, ”ఇప్పుడు మీ విగ్గు నా చేతుల్లో ఉంది, నా జడ లాగితే నష్టమేం లేదు గానీ, మీ విగ్గుఊడితేనే డేంజర్. అందుకని, నా జడను మీరు వదిలేస్తే నేను మీ కృత్రిమ జుత్తును వదిలేస్తాను." - ఇలా నేననగానే వెంటనే నా జడను వదిలేసారు.

"తల్లీ! నీకో నమస్కారం.

ఇంత మందిలో నా విగ్ కాస్తా ఊడిపోతే నాకెంతవమానం!?

అమ్మా! మనిద్దరి మధ్యనా గలాభా ఎందుకులే, వెళ్ళి రా తల్లీ!

పోయి రావమ్మా!” అన్నారు.

నేను "అలా రండి దారికి!" అన్నాను.

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!