నేనే సూర్య కాంతం ని! (Sahana Meenakshi అమ్మకి కృతజ్ఞలతో.) .

నేనే సూర్య కాంతం ని!

(Sahana Meenakshi అమ్మకి కృతజ్ఞలతో.)

.

నా పేరు నేను చెప్పను..చెప్పనవసరం కూడా లేదు.. 

నేను అంధ్రుల అభిమాన అత్త గారిని..

ఏ అత్త గారు అయినా కటువుగా మాటాడితే నా పేరే తలచుకుంటారు కోడళ్ళు అందరూ.. నా పేరు అచ్చమైన తెలుగు పేరు అయినా ఇంక భవిష్యత్తులో.. వేరే ఎవరు పెట్టుకోకుండా చేసిన ట్రేడ్ మార్క్ నాది.. 

ఇప్పటికీ నను మీరు టీవిలో చూస్తే ఎంతటి వారు అయినా దడ దడలాడాల్సిందే.. .. ఎవరైనా. గయ్యాళి గంప ని చూస్తే " అమ్మో ఆవిడే ..... " అని నాతో పోల్చు కోవాల్సిందే.

ఎవరినా మందర మాటలు చెబితే అమ్మో అది నేనే అని పోల్చుకోవాల్సిందే...

నేను చేసిన 300 చిత్రాల్లో చాలా వరకు ఒకే తరహా పాత్రనే చేసినా.. ఎవరికీ బోర్ కొట్టించకుండా నిత్య నూతనంగా ఉండేట్టు చేయడమే

నా నటనలో ప్రత్యేకత.... నన్ను అందరూ ఆడి పోసుకుంటున్నారు కాని.. నా మనసు నవనీతం.. ఎవరికైనా ఇంత పెట్టకుండా తినడం.. నా జీవితంలో లేదు.. సినిమా చిత్రీకరణ సమయంలో..నిజ జీవితంలో ఎందరెందరో.. నా చేతి వంట.. నా చేతి చిట్కా వైద్యం.. రుచి చూసిన వారే..నేను చేసిన గుప్త దానాలు ఎన్నో ఉన్నా నేను ఎవరికీ చెప్పుకోలేదు..

నాకు తెల్సి మనసున్న మహిళగా స్పందించాను అంతే.. 

ఒక సారి నేను నెల్లూరు కి కార్ లో ప్రయాణిస్తుండగా ఒక విచిత్రమైన సంఘటన జరిగింది.. నేను ప్రయాణిస్తున్న కార్ దారి మధ్యలో చెడిపోగా .. మా డ్రైవర్ అబ్బి.. రిపేర్ చేయడానికి చూస్తున్నాడు..

ఇంతలో ఒకావిడ.. తలమీద కడవ పెట్టుకుని నీళ్ళు మోసుకు వెళుతూ కార్ లో ఉన్న నన్ను చూడగానే నేను ఒక చిరు నవ్వు నవ్వాను.. 

అంతే తను నన్ను .. గుర్తు పట్టేసింది..

" ఓసీ రాక్షసీ నువ్వా ఇంకా ఎందరెందరి కొంపల్లో నిప్పులుపోస్తావే .. నీ జిమ్మిడిపోను.. అంటూ.. నా మీదకి తిట్ల దండకం మొదలు పెట్టింది.. 

ఇంతలో మా కార్ డ్రైవర్ అబ్బి తేరుకుని.. కార్ తొందరగా నడపడం వలన బ్రతుకు జీవుడా అని బయట పడ్డాను.. .. అరె ఇంతకీ నేనెవరో గుర్తు పట్టడం లేదా? గయ్యాళి తనం ని పండించడంలో ఘనాపాటిని.. 

నేనే సూర్య కాంతం ని.. మరచి పోయారా ఇవాళ నేను పుట్టిన రోజు.. ఇ

వాళ నేను నటించిన ఒక చిత్రం చూసి హాయిగా నవ్వుకోండి..

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!