అద్వైతం.! (మహా కవి శ్రీ శ్రీ)

అద్వైతం.! (మహా కవి శ్రీ శ్రీ)

.

ఆనందం అర్ణవమైతే

అనురాగం అంబరమైతే

అనురాగపు తంచులు చూస్తాం

ఆనందపు లోతులు తీస్తాం.

నీ కంకణ నిక్వాణం_లో,

నా జీవన నిర్వాణం_లో

నీ మదిలో డోలలు తూగీ,

నా హృదిలో జ్వాలలు రేగీ

నీ తలపున రేకులు పూస్తే,

నా వలపున బాకులు దూస్తే

మరణానికి ప్రాణం పోస్తాం,

స్వర్గానికి నిచ్చెన వేస్తాం

హసనానికి రాణివి నీవై

వ్యసనానికి బానిస నేనై

విషమించిన మదీయ ఖేదం

కుసుమించిన త్వదీయ మోదం

విషవాయువులై ప్రసరిస్తే,

విరితేనియలై ప్రవహిస్తే

ప్రపంచమును పరిహాసిస్తాం,

భవిష్యమును పరిపాలిస్తాం

వాసంత సమీరం నీవై,

హేమంత తుషారం నేనై

నీ ఎగిరిన జీవవిహంగం

నా పగిలిన మరణమృదంగం

చిగురించిన తోటలలోనో,

చితులించిన చోటులలోనో

వలయములై చలించినపుడే,

విలయములై జ్వలించినపుడే

కాలానికి కళ్ళెం వేస్తాం,

ప్రేమానికి గొళ్ళెం తీస్తాం.

నీ మోవికి కావిని నేనై,

నా భావికి దేవివి నీవై

నీ కంకణ నిక్వాణం_లో

నా జీవన నిర్వాణం_లో

ఆనందం అర్ణవమైతే

అనురాగం అంబరమైతే

ప్రపంచమును పరిహాసిస్తాం,

భవిష్యమును పరిపాలిస్తాం

(A.C.Swinburne తన రచనలలో, ముఖ్యంగా A Match అనే 

గీతంలో చూపిన మార్గానికి కృతజ్ఞ్~అతతో)

--శ్రీశ్రీ 1936 (?)

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!