*✳"నా దేశం మారుతోంది"*

*✳"నా దేశం మారుతోంది"*

*👉నిన్న GST,* 

*మొన్న డిమానిటైజేషన్,*

*అవలి మొన్న స్వచ్చ భారత్.....*

*👇👇అన్నీ చారిత్రక ఘట్టాలే....*

*ఎవరూ ఉహించని విప్లవాలే👇👇*

*✳ఇక్కడ అమ్మాయిలు మొబైల్లలో టైం తింటున్నారు....*

*అబ్బాయిలు ఎదురు దెబ్బలు తింటున్నారు....*

*పోలీసులు లంచం తింటున్నారు....*

*నేతలు గడ్డి తింటున్నారు..*

*కాని రైతులు విషం తింటున్నారు..*

*జవాన్లు తూటాలు తింటున్నారు....*

*నా దేశంలో ఇంకా ఆకలి ఉంది అని*

*ఎవరు అన్నారు.....*

*👉"నా దేశం మారుతోంది"*

*✳ఈడ చీపురు పట్టినోడు డిల్లీ సిఎం కాగలడు*

*టీ అమ్మినోడు పి.ఎం. కాగలడు....*

*డిగ్రీలు,డిప్లొమాలు చేసినోల్లంతా*

*పేస్ బుక్ వాట్స్ అప్ లో బిజీగా ఉంటరు....*

*ఇంకా నా దేశం లో నిరుద్యోగం ఎడుంది....?*

*👉"నా దేశం మారుతోంది"*

*✳జపాన్ వాళ్ళు 7జి ట్రైల్స్ వేస్తున్నారు..*

*మనోల్లంతా 11 గ్రూపుల్లోకి సాయిబాబా అని పంపి ఫ్రీ రీచార్జ్ కోసం ఎదురుచుస్తున్నారు....*

*👉"నా దేశం మారుతోంది"*

*✳మా దగ్గర అగరుబత్తులు రెండు రకాలు....*

*ఒకటి దేవుడి కోసం....*

*ఇంకోటి దోమల కోసం....*

*కాని వాటి వాసనకి దేవుడు రాడు,*

*వీటి వాసనకి దోమలు పోవు..*

*👉"నా దేశం మారుతోంది"*

*✳కడుపు మాడిపోతుంది అయిన యోగ చేయిస్తున్నారు....*

*జేబుల్లో చిల్లి గవ్వ లేదు అయిన బ్యాంకు లో ఖాతా తెరిపిస్తున్నారు....*

*తలదాచుకోవడానికి గూడు లేదు కాని లెట్రిన్ కట్టిస్తున్నారు....*

*ఊళ్ళల్లో కరెంటు లేదు కాని డిజిటల్ బాట పట్టిస్తున్నారు....*

*మనం కులం కంపులో దోర్లుతున్నాం....*

*రోడ్డు కంపుల్లో స్వచ్ భారత్ అంటున్నాం....*

*మన గోవులు హైవేల మీద చస్తున్నాయి,*

*మనోళ్ళు గోరక్షణ కోసం చంపుతున్నారు....*

*👉"నా దేశం మారుతోంది"*

*✳డేట ధర తగ్గుతుంది..* 

*టమాట ధర పెరుగుతుంది*

*ఇప్పటికైనా అర్ధం అయ్యిందా....*

*👉"నా దేశం మారుతోంది"....*

*✳👆👆ఇది నేటి భారతావని..👆👆*

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!