గుప్పెడంత ప్రేమ…!

గుప్పెడంత ప్రేమ…!

(మెరుపుకల...నా కొత్త కలల లోకం)

.

అమ్మ ప్రేమ కావాలి అమ్మ ఒడిలో పడుకోవాలని నా బాధలు భయాలు చెప్పుకోవాలని

అమ్మ చెయ్యితో నాతలను ప్రేమగా నెమరాలి నా భయాలు అన్నీ మరిచి హాయిగా పడుకోవాలని నాకు అనిపిస్తుంది కానీ ఆ అమ్మ ప్రేమ నాకు దొరకలేదు .. 

నా అదృష్టం ఏంటో నాకు ఊహరాకముందే నాన్న చనిపోయాడు నాన్న ప్రేమ ఎలావుంటుందో తెలీదు సినిమాలో చూడడం పుస్తకాల్లో చదవడం తప్ప … 

ఇక తోడబుట్టిన వాళ్ళ గురించి ఐతే ఏంచెప్పిను స్వార్ధానికి రూపం వుండి బట్టలు వేస్తే వాళ్ళు అని చెప్పొచ్చు … బ్రహ్మదేవుడు నాతల రాత రాసేటప్పుడు బాగా ఫస్ర్టేషన్ లో వున్నట్టుంన్నాడు

ఆ సరస్వతీ మాతమీద వున్న కోపం మొత్తం నామీద చూపించాడు 

పాపం ఆయనను నేను నిందించలేను ఎందుకంటే ఫస్ర్టేషన్ నమ్మా … ఫస్ర్టేషన్ … 

నేను అర్థం చేసుకోగలను మిస్టర్ బ్రహ్మ … అది సంగతి 

ఇంతకీ మనం ఎక్కడ వున్నాం హు… గుప్పడంత ప్రేమ కోసం నేను తపించిపోతుంన్నా

నా తలమీద చేయివేసి నేనుంన్నానంటూ ధైర్యం చెప్పాలి , 

నా రెండు చెంపలమీద తనరెండు చేతులతో నన్ను దగ్గరగా లాగుకుని ప్రేమగా నా నుదురుపైన ముద్దు పెట్టాలి నేనుంన్నానంటూ , నేను టెంషన్ లో వుండి నిద్రపట్టకుండా 

గాబరగా వున్నప్పుడు నన్ను దగ్గరగా తీసుకుని ప్రేమగా తన యదపై పడుకోబెట్టుకోవాలి .. ఎప్పుడు భార్యలే కాదు భర్తలు కూడా అంతే ప్రేమను పంచితే

ఏ ఆడవాళ్ళు అలాంటి భర్తను వదులుకోరు!

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!