ప్రాణస్నేహితులు. !




-

ప్రాణస్నేహితులు. !

.

హలో ! హలో !!

ఎవరూ !

నేనంరా ! తమ్ముడు !

ఆ ! అన్నయ్యా చెప్పు !

ఏం ! లేదురా ! నాకు ఫేస్బుక్ కావలిరా ?

ఫేస్భుక్కా ? అకౌంటు ఓపెన్ చెస్తే సరిపోతుందిగా ?

అకౌంటు ఓపెన్ చెయ్యటం నాకు చేతకాదుగా ! నేను చదువుకోలేదుగా !

అయినా నీకు ఫేస్భుక్ ఎందుకూ ?

ఏం లేదురా ! మొన్న బస్లో వస్తుంటే, ఓ అమ్మాయి తన ఫేస్బుక్ ఐడీ ఇచ్చి, చాట్ చేద్దాం రా అన్నది. !

అలానా ! అయితే ఓ వెయ్యి రూపాయలు, ఆధార్ కార్డు, పాస్పోర్ట్ సైజు ఫోటో పంపు !

అంతేనా ! ఒరేయ్! ఇప్పుడే పంపుతా ! అర్జెంటుగా ఫేస్బుక్ అకౌంట్ ఓపెన్ చెయ్యరా !

వెయ్యి రూపాయలేంట్రా ! పన్నెండొందలు పంపుతా ! నాకు ఫేస్భుక్ కావల్రా అర్జంటుగా !

అరేయ్ ! దానికి చాలా ప్రాసెస్ ఉందిరా ? నువ్వనుకున్నంత వీజీ కాదు !

అలాగా ! ఇప్పుడే ఒకడు ఫేస్భుక్ అమ్మేత్తానన్నాడు. ఆడేంట్రా ఐదొందలకే ఫేస్భుక్ అమ్మేత్తానంటాడు "

ఒరెయ్ నువ్విలా అందరినీ నమ్మేయ్యబాక ! మోసపోతావ్ ! నేను నీకు అంత అర్జంటయితే నా ఫేస్భుక్ ట్రాన్సఫర్ చేసేస్తా ?

అలాగే ! అయితే నా తమ్ముడి చేత పంపిత్తా వెయ్యిరూపాయలు, ఆధార్ కార్డు, ఫొటో

అలా వద్దు. అర్జంటు అంటున్నావుగా ! నా ఫేస్భుక్ అకౌంట్ నువ్వు వెయ్యి రూపాయలు పంపగానే ట్రాన్సఫర్ చేత్తా. డబ్బు నా అకౌంట్లో వేసెయ్యి.

అలాగే, అయితే ఆధార్ కార్డు, ఫొటొ అఖర్లేదా ?

ఇది ట్రాన్సఫర్ కదరా ! అవేమీ అక్కర్లేదు.

విసుక్కోకరా బాబు ! నేను చదువుకోలేదుగా ! అందుకే అడుగుతున్నా ! సర్లే పదినిమిషాల్లో బాంకెళ్ళి నీకు అకౌంట్లో డబ్బు ఏత్తా ! ఓకేనా ? నువ్వు మటుకు నీ ఫేస్భుక్ అకౌంట్ నాకు ట్రాన్సఫర్ చేసెయ్య్.

ఉంటానే

ఓకే ! డబ్బు వేసేయ్యిరోయ్ !! ఉంటాను.

Comments

Popular posts from this blog

'శారద నీరదేందు ఘనసార పటీర మరాళ మల్లికా"పోతన గారి భాగవత పద్యం.!

గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.

యత్ర నార్యస్తు పూజ్యంతే- రమంతే తత్ర దేవతాః!